KeepVid: แปลง, แก้ไข, บีบอัดวิดีโอออนไลน์ฟรี

KeepVid
KeepVid

KeepVid information

Author
KeepVid Studio
Release
2018-11-09
Version
3.1.3.0
Requirement
Android 4.1+

Category:

Product Description

คุณมีความสนใจอย่างมากเกี่ยวกับการดูวิดีโอที่ประกอบด้วยความรู้ที่มีค่าและการฟังเพลงที่น่าประทับใจหรือไม่?
บางทีคุณอาจกำลังมองหาแอพพลิเคชั่นที่ตอบสนอง”ความต้องการ”ของคุณสำหรับวิดีโอและเพลง ถ้าเป็นเช่นนั้นคุณโชคดี KeepVid เป็นตัวเลือกที่ด สำหรับคุณ เป็นหนึ่งในแอปพลิเคชั่นที่ดีที่สุดที่มีอยู่ในขณะนี้เพื่อดาวน์โหลดวิดีโอหรือเพลงจากแหล่งใหญ่เช่น YouTube, Vimeo เป็นต้น
KeepVid มีข้อได้เปรียบที่โดดเด่นเช่นอินเทอร์เฟซที่สวยงามดาวน์โหลดวิดีโอจากแหล่งต่าง ๆ นอกจากนี้ด้วย KeepVid
คุณยังสามารถดาวน์โหลดวิดีโอเพลงในรูปแบบ MP3 และดาวน์โหลดวิดีโอได้โดยตรงจากภายในแอปพลิเคชัน YouTube และมันมีคุณสมบัติที่น่าตื่นเต้ อื่นๆ อีกมากมายรอให้คุณค้นพบ

วิธีติดตั้ง KeepVid APK

น่าเสียดายแอปพลิเคชันนี้ไม่สามารถใช้ได้ใน Play Store ดังนั้นคุณต้องดาวน์โหลดไฟล์ APK พร้อมลิงค์ที่ด้านบนของบทความ หลังจากดาวน์โหลดคุณจะต้องเปิดใช้งาน “อนุญาตให้ติดตั้งแอปจากแหล่งที่ไม่รู้จัก” และเริ่มการติดตั้ง การดำเนินการคือ: การตั้งค่า> ความปลอดภัย> เปิดใช้งาน “แหล่งที่ไม่รู้จัก” และติดตั้งตามปกติ

วิธีใช้แอพ KeepVid

1. เปิดแอปพลิเคชัน KeepVid

ค้นหาวิดีโอที่คุณต้องการดาวน์โหลด ในอินเทอร์เฟซการเล่นวิดีโอคุณจะเห็นปุ่มดาวน์โหลดสีเขียวที่มุมขวา โปรดคลิกที่นี่แอปพลิเคชั่นจะแสดงรูปแบ ทั้งหมดที่อนุญาตให้คุณดาวน์โหลดจากวิดีโอเป็น MP3 หลังจากนั้นคุณเลือกความละเอียด (SD, HD, mp4, ฯลฯ ) เพื่อดาวน์โหลดและเลือกโฟลเดอร์เพื่อบันทึกไฟล์ที่ดาวน์โหลด

2. ดาวน์โหลดจากแอปพลิเคชัน YouTube

คุณต้องการดาวน์โหลดวิดีโอที่คุณกำลังดูจากแอปพลิเคชัน YouTube หรือไม่ ง่ายมากคุณต้องคลิกที่ปุ่มแชร์> เลือกดาวน์โหลดด้วย Keepvid> ดาวน์โหลด

3.ดาวน์โหลดวิดีโอโดยตรงจากลิงค์

หากคุณได้รับลิงค์วิดีโอจากYouTube, Vimeo, Facebook และอื่น ๆ และคุณต้องการดาวน์โหลดทันที ไม่ใช่เรื่องยากคุณเพียงแค่คัดลอกลิงก์วิดีโอ> Access KeepVid> คลิกที่ไอคอน +> วางลิงก์> เลือกรูปแบบและความละเอียด> ดาวน์โหลด

4. ดาวน์โหลดเพลย์ลิสต์

ที่ดีที่สุดคือ KeepVid ให้คุณดาวน์โหลดเพลย์ลิสต์ทั้งหมด มันจะทำงานโดยอัตโนมัติและคุณสามารถทำสิ่งอื่น ๆ ได้อย่างอิสระด้วยสมาร์ทโฟนของคุณ จุดที่ดีเป็นพิเศษของ Keepvid
+ แอปพลิเคชั่นนี้รองรับแหล่งวิดีโอมากมายเช่น YouTube, Vimeo, Facebook, Instagram และอื่น ๆ
+ คุณสามารถเลือกโฟลเดอร์เพื่อบันทึกวิดีโอที่ดาวน์โหลดมาและปรับจำนวนวิดีโอสูงสุดที่ดาวน์โหลดในเวลาเดียวกัน (คุณสามารถดาวน์โหลดวิดีโอหลาย ๆ ไฟล์พร้อมกันด้วย Keepvid)
+ สิ่งที่ดีที่สุด KeepVid ไม่มีค่าใช้จ่ายและไม่มีโฆษณา โดยรวมนี่เป็นแอปพลิเคชั่นดาวน์โหลดวิดีโอที่คุ้มค่าอย่างยิ่ง ก่อนหน้านี้ฉันใช้ Tubemate แต่ในระยะเวลาอันสั้นโดยใช้ KeepVid ฉันพบว่ามันมีคุณสมบัติที่มีประสิทธิภาพมากมาย หากคุณรู้ว่าแอปพลิเคชันดาวน์โหลดวิดีโอใดมีประโยชน์มากกว่านี โปรดแสดงความคิดเห็นด้านล่างขอแสดงความขอบคุณ

 

Click to rate this post!
[Total: 7 Average: 4]

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “KeepVid”